ขั้นตอนแรกในการเรียนรู้หลังคา upvc

หลังคา upvc

 

ขั้นตอนแรกในการเดินทางสู่การเรียนรู้การเล่นกีตาร์คือการเริ่มเรียนคอร์ดกีตาร์ สำหรับผู้เริ่มต้นส่วนใหญ่ นี่เป็นจุดที่สิ่งกีดขวางที่แท้จริงตัวแรกถูกโยนลงมาขวางทางพวกเขา ด้านล่างนี้ ฉันจะสรุปกระบวนการที่ฉันใช้เรียนรู้หลังคา upvc มาตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา หากคุณทำตามขั้นตอนพื้นฐานที่สรุปไว้ด้านล่าง คุณจะพบว่าภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ คุณจะสามารถเล่นคอร์ดเพลงโปรดของคุณได้ราวสามหรือสี่คอร์ดอย่างง่ายดาย และทำให้พวกเขาฟังดูเหมือนเพลงจริงๆ

ขั้นตอนแรกในการเรียนรู้หลังคา upvc คือ

การออกไปหาคอร์ดเพลงง่ายๆ ซึ่งจะแสดงให้คุณเห็นว่าคอร์ดที่คุณจะเรียนเป็นอย่างไร ตอนนี้เมื่อคุณเริ่มต้นใหม่ อาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อยที่จะตัดความคิดของคุณไปรอบๆ ภาพที่คุณเห็น โดยสรุป แผนภูมิคอร์ดเป็นเพียงรูปภาพของคอกีตาร์ที่มีตัวเลขหรือจุดเพื่อแสดงตำแหน่งที่จะวางนิ้วแต่ละนิ้วของคุณ ในการเริ่มต้น การทำหลังคา upvc ด้วยมือซ้ายอาจเจ็บปวดเล็กน้อย กุญแจสำคัญในการทำให้เก่งคือฝึกฝนซ้ำๆ คุณควรทำกิจวัตรสั้นๆ ในการสลับไปมาระหว่างสองคอร์ดเป็นเวลาประมาณสองนาทีต่อวัน หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น

คุณไม่น่าจะมีปัญหาในการเข้าตำแหน่งหลังคา upvc ที่ถูกต้อง วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ด้วยวิธีนี้คือการนำแผนภูมิคอร์ดไปยังเพลงต่างๆ ที่คุณต้องการเรียนรู้ ข้อเท็จจริงง่ายๆ ก็คือ การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ด้วยตัวเองนั้นน่าเบื่อหน่าย แบบฝึกหัดก่อนหน้านี้จะช่วยให้คุณลดการเปลี่ยนแปลงลงได้ แต่จริงๆ แล้วค่อนข้างน่าเบื่อและควรนำไปใช้กับคอร์ดของเพลงใดเพลงหนึ่งโดยเฉพาะ เพื่อที่คุณจะได้พัฒนาความสามารถในการเล่นเพลงจริงในขณะทำงาน

สิ่งที่คุณควรทำคือค้นหาวิดีโอคำอธิบายหลังคา upvc

ที่คุณจะใช้ในเพลงใน วิธีนี้จะช่วยให้คุณเห็นใครบางคนกำลังเล่นคอร์ดและจะสามารถเข้าใจว่ามือของคุณควรมีลักษณะอย่างไรเมื่อคุณเปลี่ยนจากคอร์ดเพลงง่ายๆ สิ่งนี้จะทำให้คุณมีกรอบการทำงานด้วย จากจุดนี้ คุณสามารถไปยังการใช้แบบฝึกหัดก่อนหน้าทุกวันเพื่อเรียนรู้ที่จะเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหลระหว่างคอร์ดแต่ละคอร์ดเพลงง่ายๆ โดยเพิ่มเพียงคอร์ดครั้งละหนึ่งคอร์ดจนกว่าคุณจะเชี่ยวชาญการเคลื่อนไหวพื้นฐานระหว่างแต่ละคอร์ดของความคืบหน้า กระบวนการเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์ที่ฉันร่างเป็นกระบวนการที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาสิ่งที่เรียกว่าหน่วยความจำของกล้ามเนื้อ

สิ่งนี้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องคิดเพื่อดำเนินการรูปแบบคอร์ดอีกต่อไป  หลังคา upvc วิธีพิมพ์เป็นต้น ในตอนเริ่มต้น คุณจะต้องออกล่า จิก และมองที่แป้นพิมพ์เพื่อค้นหาตัวอักษรแต่ละตัว แต่เมื่อคุณฝึกพิมพ์ คุณจะพบว่าตัวเองกำลังมองแป้นพิมพ์น้อยลงเรื่อยๆ นี่คือหน่วยความจำของกล้ามเนื้อ นิ้วของคุณตกลงบนปุ่มที่ถูกต้องโดยธรรมชาติโดยไม่ต้องมองหา เมื่อคุณเริ่มเรียนคอร์ดกีตาร์ครั้งแรก คุณจะพบว่าคุณต้องผ่านช่วงเวลาที่รู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งจะเป็นสัดส่วนกับจำนวนการฝึกที่คุณทำ นิ้วของคุณจะต้องพัฒนาแคลลัสก่อนที่จะสามารถเล่นคอร์ดที่คุณสอนได้อย่างถูกต้อง สอบถามที่ https://pianpanich.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-340521-1-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%90%E0%B8%B2%E0%B8%99-t1105.html