อธิบายกระบวนการให้สินเชื่อจำนองย้อนหลัง

หลังจากให้คำปรึกษาเสร็จสิ้นคุณจะได้รับใบรับรองการให้คำปรึกษาทางไปรษณีย์ คุณจะต้องลงชื่อและส่งคืนให้ผู้ให้ยืมหรือนายหน้าของคุณ เมื่อผู้ให้ยืมหรือโบรกเกอร์มีใบรับรองแล้วกระบวนการสามารถดำเนินการต่อได้ ขั้นตอนต่อไปก็เหมือนกับการจำนองอื่น ๆ ผู้ให้กู้จะสั่งให้มีการประเมินรายงานเรื่องและเปิดบัญชี ในเวลาเฉลี่ยที่จำนองมืออาชีพกลับจะใช้โปรแกรมเต็มรูปแบบจากคุณทั้งในคนหรือทางโทรศัพท์ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที

เพียงทราบด้านผู้ให้กู้สามารถใช้โปรแกรมก่อนช่วงการให้คำปรึกษาของคุณ แต่จะไม่มีอะไรทำโดยผู้ให้กู้ที่จะก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายให้กับคุณก่อนที่จะให้คำปรึกษา เมื่อผู้ให้ยืมได้นำใบสมัครของคุณไปแล้วคุณจะได้รับลายเซ็น จุดที่ควรทราบก็คือการลงนามในใบสมัครไม่จำเป็นต้องให้คุณทำจำนองย้อนกลับ

คุณสามารถย้อนกลับได้ตลอดเวลาจำนอง

ในระหว่างกระบวนการด้วยเหตุผลใดก็ตาม แนบไปกับแอพลิเคชันจะเป็นรายการของรายการที่จำเป็นโดยผู้ให้กู้เช่นการตรวจสอบของหมายเลขประกันสังคมของคุณ ภาพสำเนาของคำสั่งจำนองของคุณ สำเนาของความไว้วางใจของคุณ สำเนาหนังสือมอบฉันทะของเจ้าของบ้าน สำเนาใบแจ้งการประกันของเจ้าของบ้าน ฯลฯ ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือลงชื่อและส่งคืนรายการที่ร้องขอเฉพาะสำหรับสถานการณ์เงินกู้ของคุณ

จำนองเมื่อผู้ให้กู้ได้รับสินค้าทั้งหมดจากคุณการประเมินรายงานชื่อจำนองและรายการที่จำเป็นอื่น ๆ เงินกู้จะถูกส่งไปยังการจัดจำหน่าย ในระหว่างขั้นตอนนี้ผู้จัดจำหน่ายจะตรวจสอบไฟล์และกำหนดค่าหากจำเป็นต้องมีรายการอื่น ๆ หากเป็นเช่นนั้นพวกเขาจะให้ผู้ให้กู้ทราบซึ่งจะแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่จำเป็นอื่น ๆ เมื่อรายการเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบแล้วผู้จัดการจัดจำหน่ายจะแจ้งให้ชัดเจนเพื่อปิด

เมื่อได้รับสถานะที่ชัดเจนเพื่อปิดคุณจะได้รับโทรศัพท์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการจำนองย้อนกลับเพื่อยืนยันว่าคุณต้องการรับเงินกู้ยืมของคุณรวมทั้งตั้งค่าเวลาในการลงนามในเอกสารเงินกู้ยืมขั้นสุดท้ายของคุณ เมื่อถึงเวลาที่จะลงนามในเอกสารการยืมครั้งสุดท้ายผู้ให้กู้ส่วนใหญ่จะส่งคนไปที่บ้านของคุณเพื่อทำภารกิจนี้

หลังจากที่ได้มีการลงลายมือชื่อในเอกสารเงินกู้แล้วพวกเขาจะถูกส่งกลับไปหาผู้ให้กู้เพื่อตรวจสอบขั้นสุดท้าย หลังจากที่คุณได้รับสิทธิการเพิกถอนใบอนุญาตสามวันแล้วหากมีการชำระยอดค้างชำระทั้งหมดผู้ให้ยืมจะให้เงินกู้ยืมแก่คุณ เมื่อเงินกู้ยืมชื่อจะได้รับสายจากผู้ให้กู้ พวกเขาจ่ายเงินตามที่ได้รับการร้องขอและปล่อยกู้เพื่อบันทึกกับมณฑล แล้วคุณมีอิสระที่จะได้รับเงินกู้ยืมของคุณ แต่คุณเห็นพอดี สินเชื่อจำนองงานของคุณหลังจากเงินกู้ปิดเป็นสองเท่า หนึ่งสนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่และสองกระจายคำเกี่ยวกับการจำนองย้อนกลับไปยังผู้ที่คุณรู้สึกว่าจะได้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://th.ktls.co.th/