ค่าใช้จ่ายศัลยกรรมเสริมจมูก รีวิวมีค่าใช้จ่ายเท่าใด

การผ่าตัดเสริมจมูก รีวิวหรือที่เรียกว่าการปรับรูปร่างจมูกเป็นการผ่าตัดที่พบมากที่สุดสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั้งชายและหญิง การแทรกแซงของการผ่าตัดเสริมจมูกมักจะดำเนินการในพื้นที่ของปิรามิดจมูกปรับปรุงและฟื้นฟูรูปร่างตามธรรมชาติของจมูกของคุณโดยการซ่อมแซมรูปแบบของความไม่สมบูรณ์ที่คุณต้องการแก้ไข เสริมจมูก รีวิวสามารถแก้ไขความผิดปกติหรือโรคที่อาจเกิดขึ้นได้เช่นความเบี่ยงเบนของกะบัง

การผ่าตัดนี้จะช่วยให้เสริมจมูก รีวิว

และนำไปสู่ความต้องการของผู้ป่วย อีกข้อได้เปรียบที่สำคัญคือการผ่าตัดเสริมจมูกจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ป่วย ในระหว่างการให้คำปรึกษาก่อนผ่าตัดสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูก, คอมพิวเตอร์จะจำลองความเป็นไปได้ต่างๆ ในการปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาของเสริมจมูก รีวิวและจะตัดสินใจเกี่ยวกับรูปร่างสุดท้ายของจมูก

การผ่าตัดโดยปกติจะทำภายในรูจมูกโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นใด ๆ การทำศัลยกรรมพลาสติกใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงน้อยกว่าขั้นตอนที่ซับซ้อนใด ๆ ในระหว่างการผ่าตัดผิวหนังของจมูกจะถูกลบออกจากกระดูกในขณะที่กระดูกอ่อนถูกปั้นเป็นรูปทรงที่ต้องการ เสริมจมูก รีวิวที่จมูกและจะถูกกำจัดออกหลังจากผ่านไป 2-3 วันหลังจากนั้นจะมีการใช้เสี้ยนเป็นระยะเวลา 9-10 วัน อาการบวมน้ำอาจเกิดขึ้นระหว่างหนึ่งถึงสามเดือนหลังจากนั้นเสริมจมูก รีวิวสามารถฟื้นตัวได้ช้า

การผ่าตัดเสริมจมูกจะดำเนินการภายใต้การดมยาสลบ

โดยคำนึงถึงความคาดหวังด้านสุนทรียภาพที่คาดหวังของผู้ป่วย การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ป่วยส่วนใหญ่และโดยปกติจะใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมง การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำได้หลายรูปแบบตั้งแต่ผู้ป่วยจนถึงผู้ป่วย ตัวอย่างเช่นบางคนเลือกใช้ขัดเส้นจมูกเพื่อขจัดสิ่งที่เรียกว่า คนอื่น ๆ ต้องการเปลี่ยนรูปร่างของเสริมจมูก รีวิวใหม่หรือเพิ่มความสมมาตรโดยการลดขนาด หลังผ่าตัดอาจมีจุดแดงเล็ก ๆ

บางส่วนเกิดขึ้นที่ผิวหนังเสริมจมูก รีวิวเนื่องจากความผิดปกติของหลอดเลือดเล็ก ๆ มีเลือดออกเล็กน้อยในวันแรกหลังการผ่าตัดเป็นเรื่องปกติและไม่ควรกังวลใคร การแทรกแซงนี้ไม่จำเป็นต้องใช้แรงกระแทกและการบริโภคอาหารที่ย่อยยาก ผู้ป่วยที่เข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกอาจรู้สึกบวมและอาจมีรอยช้ำบริเวณเปลือกตาล่าง ความรู้สึกนี้หายไปหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างถูกนำออก

หลังจากถอดสายไฟและผ้าพันแผลจะมีการล้างจมูกและคุณควรเป่าจมูกด้วยความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการขีดข่วน การผ่าตัดจมูกชายแบบเรียบไม่ได้เป็นขั้นตอนการทำเครื่องสำอางที่เรียบง่าย เส้นผ่านศูนย์กลางจมูกสำหรับผู้ชายมีความแตกต่างอย่างชัดเจนกับผู้หญิง มันต้องการทักษะและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในนามของศัลยแพทย์เสริมจมูกที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างโครงสร้างผู้ชายที่สมบูรณ์แบบให้กับจมูก