สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนเปิดร้านกาแฟ

การดำเนินธุรกิจร้านกาแฟมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น บนพื้นผิวสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าลูกค้าของคุณจะได้รับประสบการณ์แบบใด อินเทรนด์มีสไตล์ผ่อนคลายขัดเงาสูงขึ้นอยู่กับคุณ แต่เจาะลึกลงไปอีกหน่อยแล้วคุณจะพบว่ามีอะไรอีกมากมายที่ต้องพิจารณา ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่มีประโยชน์ก่อนที่จะเริ่มค้นหาส่วนผสมกาแฟที่สมบูรณ์แบบ เปิดร้านกาแฟอันดับแรกเริ่มต้นด้วยการไปที่ร้านกาแฟให้ได้มากที่สุด พูดคุยกับเจ้าของสั่งกาแฟและอาหารที่แตกต่างกันไปในวันที่ต่างกันฟังเพลงดูการตกแต่งและตรวจสอบป้าย นอกเหนือจากการสังเกตสิ่งที่คุณชอบและต้องการนำไปใช้ในร้านกาแฟของคุณเองแล้วให้เขียนสิ่งที่คุณไม่ชอบลงไป สิ่งนี้จะเริ่มกำหนดรายการสิ่งที่ควรทำและสิ่งที่ไม่ควรทำตลอดจนสิ่งอื่น ๆ

เปิดร้านกาแฟหลังจากที่คุณบริโภคกาแฟที่มีน้ำหนักตัว

ไปเยี่ยมชมร้านกาแฟมากกว่าที่คุณสนใจที่จะพูดถึงให้อ่านหนังสือ มีแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมมากมายทั้งแบบออนไลน์และแบบเอกสาร ฟอรัมและบล็อกจำนวนมากจะให้ข้อมูลเชิงลึกแก่คุณว่าเจ้าของเปิดร้านกาแฟเริ่มต้นได้อย่างไรและในที่สุดพวกเขาประสบความสำเร็จได้อย่างไร เขียนรายการคำถามและโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ถามตอบ คุณจะประหลาดใจกับผลตอบรับที่ดีที่คุณได้รับจากผู้เข้าร่วม สร้างแผนธุรกิจที่ดี อย่าเพิ่งเขียนเกี่ยวกับไอเดียดีๆ ทั้งหมดที่คุณมีสิ่งสำคัญคือต้องเป็นจริง เขียนเป้าหมายและวัตถุประสงค์การเงินและอื่น ๆ ทั้งหมดของคุณ

สังเกตวิสัยทัศน์ที่คุณมีต่อร้านกาแฟลูกค้าที่จะดึงดูดและสิ่งที่คุณจะได้รับผลกำไรและขาดทุน หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มจากตรงไหนให้กลับไปที่อินเทอร์เน็ตและศึกษาแผนธุรกิจพื้นฐาน การมีเอกสารนี้จะช่วยให้คุณประหยัดความเครียดได้มากในอนาคต เปิดร้านกาแฟเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกครอบงำโดยกระบวนการให้ใช้การวางแผนในแนวทางสองขั้นตอน ในขั้นตอนเริ่มต้นให้เขียนสิ่งที่คุณต้องการจะบรรลุทั้งหมด (เช่นแผนธุรกิจ) หลังจากนั้นจึงจัดทำแผนปฏิบัติการ

ใส่วันสำคัญในไดอารี่ของคุณและเมื่อสิ่งที่ต้องทำให้เสร็จ

  • วิธีนี้จะช่วยให้คุณทำภารกิจได้ทันและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กำหนดวันสำคัญในไทม์ไลน์ของคุณ คำแนะนำทางกฎหมายอย่าคาดเดาว่าเกี่ยวข้องกับกฎหมายของธุรกิจของคุณ
  • ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณอาจต้องเสียค่าปรับจำนวนมากรวมถึงดราม่าและความเครียดทุกประเภทหากคุณไม่เคยปรึกษาทนายความธุรกิจมาก่อนนี่เป็นอีกโอกาสหนึ่งในการค้นคว้าข้อมูล
  • เข้าสู่โลกออนไลน์เพื่อค้นหาว่าใครมีชื่อเสียงในพื้นที่ของคุณอย่าหวงในส่วนนี้ เปิดร้านกาแฟอาจมีค่าใช้จ่ายล่วงหน้าเล็กน้อย แต่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและความเสียใจในระยะยาว

หากคุณไม่เข้าใจบางสิ่งที่ทนายความของคุณพยายามอธิบายให้คุณฟังหรือมีบางสิ่งที่ดูเหมือนไม่ถูกต้องให้ขอความเห็นที่สอง