เจ็ดเคล็ดลับเพื่อรับส่วนลดรถเช่าภูเก็ตที่ดีที่สุด

ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่เป็นที่นิยมอัตราค่าเช่ารถไม่ได้กำหนดไว้เป็นหิน บ่อยครั้งที่คุณสามารถหาส่วนลดได้จากการหาข้อมูลและเพียงแค่ขอส่วนลดบริษัทให้เช่ามีความกระตือรือร้นที่จะเช่ารถยนต์ที่ตนไม่ได้ใช้ รถยนต์นั่งอยู่บนจำนวนมากไม่ได้ทำเงินให้พวกเขา นี่คือเคล็ดลับบางประการเพื่อรับส่วนลดค่าเช่ารถที่ดีที่สุด ทำวิจัยของคุณ การหาข้อมูลเกี่ยวกับการเช่ารถสามารถทำได้ทางออนไลน์ทางโทรศัพท์หรือโดยการอ่านนิตยสารในหนังสือพิมพ์หรือแม้แต่จดหมายของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเปรียบเทียบอัตราจากบริษัทให้เช่ารถต่างๆ เว็บไซต์บริษัทให้เช่ารถเช่าภูเก็ตส่วนใหญ่จะแสดงอัตราสำหรับสถานที่ต่างๆ ตรวจสอบเว็บไซต์เปรียบเทียบการเดินทางเพื่อเปรียบเทียบบริษัทต่างๆ

นอกจากนี้คุณยังสามารถบีบแตรให้บริษัทรถเช่าภูเก็ตได้

แต่ต้องใช้เวลามากกว่านี้ ตรวจสอบส่วนธุรกิจและการเดินทางในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณและตรวจสอบส่วนแทรกในใบเรียกเก็บเงินบัตรเครดิตของคุณ บ่อยครั้งคุณจะพบคูปองส่วนลดในสถานที่เหล่านั้น จองล่วงหน้า หากคุณวางแผนการเดินทางล่วงหน้าหลายเดือนให้ตรวจสอบราคารถเช่าภูเก็ตที่มีอยู่ในขณะนั้น หากคุณพบว่าสิ่งที่คุณคิดว่ายุติธรรมให้ล็อกไว้ก่อนคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลังหากคุณพบว่ามีอัตราที่ดีกว่า

หลายครั้งบริษัทให้รถเช่าภูเก็ตจะให้ส่วนลดแก่ผู้เช่าช่วงแรก ๆ เมื่อถึงเวลาที่การเดินทางของคุณใกล้เข้ามาคุณอาจพบส่วนลดค่าเช่ารถเนื่องจากบริษัทให้เช่ารถพยายามขนถ่ายสินค้าคงคลังส่วนเกินของตน อย่างที่บอกรถนั่งเฉยๆไม่ได้ทำประโยชน์ให้ใคร เลือกรถของคุณในเมือง คุณจ่ายราคาเพื่อความสะดวกในการรับรถของคุณที่สนามบิน สอบถาม บริษัท รถเช่าของคุณเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการรับรถของคุณในเมือง โดยปกติมีบริการรถเช่าภูเก็ตไปยังสถานที่เช่ารถ

รับรถที่เล็กที่สุดที่มี กำหนดจำนวนผู้โดยสารที่เดินทางกับคุณ

จำนวนกระเป๋าจากนั้นเลือกรถคันที่เล็กที่สุดที่คุณจะใส่ได้อย่างสบายตามหลักการแล้วบริษัทรถเช่าภูเก็ตจะออกจากรถคันนี้และจะอัปเกรดให้คุณฟรีในรุ่นถัดไป ชั้นสูง คุณยังสามารถถามเกี่ยวกับการอัพเกรดเสริม ถามเกี่ยวกับส่วนลด สอบถาม บริษัท รถเช่าของคุณว่ามีส่วนลดสำหรับการเช่ารายสัปดาห์หรือรายวันหรือไม่หรือมีส่วนลดสำหรับการเป็นสมาชิกเช่น หรือองค์กรอื่น ๆ หากคุณทำงานในบริษัทขนาดใหญ่ให้สอบถามเกี่ยวกับอัตราค่าเช่าขององค์กร

รถเช่าภูเก็ตเติมน้ำมันรถของคุณก่อนส่งคืน ฉันจำได้ว่าเมื่อบริษัทให้เช่ารถคิดค่าบริการมากกว่าสามดอลลาร์ต่อแกลลอนเพื่อเติมน้ำมันรถของคุณเมื่อคืนรถ วันนี้เกือบจะคุ้มค่า อย่างไรก็ตามบริษัทให้เช่ารถเรียกเก็บเงินมากกว่านั้นสำหรับก๊าซหนึ่งแกลลอน คุณสามารถประหยัดเงินได้มากโดยการติดแก๊สไว้ในตัวเพื่อคืนรถ สนใจบริการ https://www.okaycarrent.com/