พวงหรีดเชียงใหม่งานศพ

การส่งร้านพวงหรีดเชียงใหม่งานศพเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้เกียรติความทรงจำของคนที่คุณห่วงใย การฉีดพ่นดอกไม้ในสีโปรดหรือบุปผาที่พวกเขาชื่นชอบเป็นเครื่องบรรณาการที่เหมาะสมกับคนที่คุณรักซึ่งเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของคุณ ดอกไม้งานศพมีให้เลือกหลากหลาย

Casket Sprays มักมาจากครอบครัวของผู้เสียชีวิต ในส่วนของสเปรย์ คุณจะเห็นริบบิ้นที่เขียนว่า “แม่” หรือ “ภรรยา” สเปรย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมักประกอบด้วยดอกกุหลาบหรือคาร์เนชั่นและสีเขียว หากคุณเลือกสเปรย์กุหลาบแดงที่จะครอบคลุมโลงศพคาดว่าจะจ่ายประมาณ 300 ดอลลาร์ ดอกกุหลาบหลายสิบดอกถูกนำมาใช้ทำสเปรย์ และสิ่งเหล่านี้จะมอบของที่ระลึกที่สำคัญสำหรับผู้ไว้ทุกข์เมื่อบริการสิ้นสุดลง

บ่อยครั้ง สมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดจะขอแสดงดอกไม้ในรูปของไม้กางเขนหรือรูปหัวใจ ร้านพวงหรีดเชียงใหม่งานศพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประเภทหนึ่งคือคุณแม่สีขาวในลายไม้กางเขนที่มีดอกกุหลาบสีแดงผสมอยู่ คุณสามารถเลือกสีใดก็ได้ตามต้องการสำหรับไม้กางเขน โดยทั่วไปแล้ว หัวใจประกอบด้วยดอกคาร์เนชั่นสีขาวที่มีดอกกุหลาบสีแดงสองสามดอกผูกติดอยู่ บางครั้งดอกกุหลาบสีแดงจะถูกใช้เพื่อทำให้หัวใจทั้งสองแตกสลาย ราวกับว่าหัวใจถูกแหลกสลาย

พวงหรีดมักจะวางบนขาตั้งและใช้ในการตกแต่งบริเวณรอบโลงศพที่บ้านงานศพ 

เหล่านี้มักจะส่งโดยสมาชิกในครอบครัวขยายเช่นป้าหรือลุงหรือเพื่อนสนิท ดอกไม้แทบทุกชนิดสามารถนำมาใช้ทำพวงหรีดด้วยดอกเบญจมาศและดอกคาร์เนชั่น ดอกลิลลี่ Star Gazer มักใช้ในพวงหรีดดอกไม้ขนาดใหญ่ของพวกเขางดงาม

หลายคนส่งกระเช้าดอกไม้ไปที่บ้านงานศพและมักจะนำไปที่โบสถ์เช่นกันสำหรับพิธีศพ พวกเขาดูสวยงามบนแท่นบูชาและเพิ่มความสง่างามให้กับงานอนุสรณ์ ร้านขายดอกไม้ใช้ดอกไม้หลากสีสันและใบไม้สีเขียวมาประกอบเป็นกระเช้า ซึ่งปกติแล้วจะสามารถปรับให้เข้ากับทุกช่วงราคาได้