การให้บริการรับทำวีซ่าที่น่าเชื่อถือ

รับทำวีซ่า

 

รับทำวีซ่าการย้ายถิ่นฐานหรือเดินทางไปต้องใช้วีซ่าเฉพาะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้สมัคร สำหรับพลเมืองสหรัฐฯ ที่แต่งงานกับชาวต่างชาติสามารถใช้วีซ่าสมรสได้วีซ่าประเภทนี้เป็นวีซ่าชั่วคราวไปยังซึ่งประกอบด้วยการส่งเอกสารสองชุดไปยังจุดประสงค์หลักคือการรวมครอบครัวเร็วขึ้นเนื่องจากรับทำวีซ่า ราคาประเภทนี้ใช้เวลาดำเนินการเมื่อเทียบกับวีซ่าผู้อพยพหรือที่เรียกว่าซึ่งใช้เวลาดำเนินการอย่างน้อยหนึ่งปีรับทำวีซ่า

อย่างไรก็ตามการได้รับวีซ่านั้นต้องใช้รับทำวีซ่า

ความอดทน เนื่องจากต้องปฏิบัติตามขั้นตอนและดำเนินการ ขอแนะนำว่าต้องดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้นกระบวนการยื่นคำร้องรับทำวีซ่าเพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในอนาคตในขณะที่กระบวนการยื่นคำร้องดำเนินไปภาพรวมที่ดีขึ้นของกระบวนการคือโปรดทราบว่านั้นประกอบด้วยการส่งแพ็กเก็ตสองรายการได้แก่คำร้องสำหรับญาติของคนต่างด้าวและคำร้องสำหรับคู่หมั้นคู่หมั้นคนต่างด้าวด้านล่างนี้เป็นขั้นตอนที่เป็นประโยชน์ในการสมัครวีซ่าสำหรับคู่สมรสชาวไทยคู่สมรสที่อุปถัมภ์ที่เป็นพลเมืองจะต้องยื่นคำร้องการย้ายถิ่นฐาน หรือที่เรียกว่าแบบฟอร์มคำร้องสำหรับญาติต่างด้าวสำหรับคู่สมรสชาวไทยของเขาเธอหากบุตรของคู่สมรสชาวไทย

รับทำวีซ่าจะอพยพไปยังรับทำวีซ่าด้วยทางที่ดีควรตระหนักว่าวีซ่าที่เป็นอนุพันธ์สำหรับบุตรที่เดินทางมากับคู่สมรสชาวต่างชาติอย่างไรก็ตามจำเป็นต้องระบุชื่อเด็กในแบบฟอร์มเพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับต้องยื่นหรือยื่นคำร้องสำหรับแพ็คเก็ตญาติคนต่างด้าวที่คำร้องที่ยื่นต่อจะถูกส่งต่อและตัดสินที่ศูนย์บริการที่เหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่พำนักของผู้ร้องคู่สมรสผู้สนับสนุนในรับทำวีซ่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทราบว่าการกรอกจะต้องยื่นที่ที่ถูกต้องมิฉะนั้นคำร้องจะถูกปฏิเสธรับทำวีซ่า

เมื่อได้รับใบเสร็จอย่างเป็นทางการรับทำวีซ่า

รับทำวีซ่าหรือหลักฐานเทียบเท่าการยื่นคำร้องผู้อพยพหรือที่เรียกว่าหรือควรยื่นคำร้องวีซ่าและส่งทางไปรษณีย์ไปยังศูนย์บริการซึ่งคำร้องที่อยู่ภายใต้อยู่ระหว่างการพิจารณารับทำวีซ่าที่อยู่ที่ระบุไว้ในใบแจ้งการรับหรือใบแจ้งการโอนล่าสุดจะต้องใช้ในการจัดส่งทางไปรษณีย์รับทำวีซ่าสำเนาหนังสือแจ้งดังกล่าวจะต้องแนบมาพร้อมกับรับทำวีซ่านอกจากนี้ ยังต้องระบุเมื่อกรอกแบบฟอร์มที่เด็กที่เดินทางหรือที่ตามมาจะต้องเป็นผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับวีซ่ารับทำวีซ่า

เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วจะส่งคำร้องไปยังสถานทูตในรับทำวีซ่าหนังสือแจ้งที่มีหมายเลขจะถูกส่งไปยังผู้สมัครเพื่อให้คำแนะนำแก่เขาว่าคำร้องนั้นถูกส่งไปยังสถานทูตในรับทำวีซ่าสถานเอกอัครราชทูตในเมื่อได้รับคำร้องขอวีซ่าไปยังผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าคำแนะนำนี้รวมถึงข้อกำหนดในการปฏิบัติตามในการขอนัดสัมภาษณ์ที่แผนกกงสุลของสถานทูตรับทำวีซ่าต้องระบุชื่อเด็กที่เดินทางมาด้วยในแบบฟอร์ม และร่วมกับผู้สมัครจะต้องทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลที่กำหนดรับทำวีซ่า