ทำไมต้องทัวร์อิตาลี

การเดินทางไปอิตาลีจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ไปเยือนกรุงโรม เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุด กรุงโรมก่อตั้งขึ้นในศตวรรษที่ 8 ก่อนคริสต์ศักราช นำเสนอความฝันของนักท่องเที่ยว เต็มไปด้วยโบราณวัตถุที่ใหญ่กว่าชีวิตจากจักรวรรดิโรมันอันยิ่งใหญ่ที่กระจัดกระจายไปทั่วเมืองที่มีชีวิตชีวาและคึกคัก ทัวร์อิตาลียังคงตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรม ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ที่น่าทึ่งถึงวัฒนธรรมอันยาวนานของกรุงโรม อัฒจันทร์ซึ่งเป็นที่ตั้งของการต่อสู้แบบกลาดิเอเตอร์และการแสดงละครโรมันอันเลื่องชื่อ สร้างภาพเงาอันน่าเกรงขามให้กับวัฒนธรรมอันเย้ายวนของเมือง

ทัวร์อิตาลีสำหรับผู้รักศิลปะและนักเดินทางทางศาสนา

โบสถ์น้อยซิสทีนนำเสนอความงามที่ไม่มีใครเทียบ ความงดงาม และชัยชนะทางสถาปัตยกรรม โครงสร้างอันวิจิตรงดงามซึ่งเป็นที่ตั้งของพระสันตะปาปาในนครวาติกัน เต็มไปด้วยสัญลักษณ์ทางศาสนาและผลงานชิ้นเอก ทัวร์อิตาลีรวมถึงผลงานของศิลปินยุคเรอเนซองส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เช่น มีเกลันเจโล ราฟาเอล เบอร์นีนี และซานโดร บอตติเชลลี นอกจากการมอบโอกาสทางวัฒนธรรมที่หาตัวจับยากแล้ว ทัวร์อิตาลียังเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้ตามใจตัวเอง

ไม่มีอะไรบ่งบอกความหรูหราได้เท่ากับการช้อปปิ้งในมิลาน เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ ทัวร์อิตาลี ราคาและที่สำคัญกว่านั้นคือเมืองหลวงแห่งแฟชั่นและการออกแบบของโลก ถนนเรียงรายไปด้วยร้านค้าที่มีชื่อของดีไซเนอร์ชื่อดังซึ่งกำหนดแฟชั่นไว้ทั่วโลก ทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของเทือกเขาแอลป์ในมิลานเข้ากันได้ดีกับบรรดาผู้นำเทรนด์รุ่นใหม่จำนวนมากที่ฝึกฝนทักษะของตนเองในสถาบันแฟชั่นหลายแห่งในเมืองแห่งหนึ่ง

ทัวร์อิตาลียังเป็นที่ตั้งของวัฒนธรรมมากมาย

ด้วยพิพิธภัณฑ์และสถานที่ทางประวัติศาสตร์มากมายที่สามารถเดินไปไม่ไกล นั่งรถไฟใต้ดินหรือนั่งรถรางไปได้ อิตาลียังเป็นที่ตั้งของเวนิส ซึ่งเป็นเมืองที่งดงามราวภาพวาด ซึ่งเป็นฉากหลังของภาพยนตร์และความทรงจำที่สวยงามมากมาย คลองในเวนิสเป็นตำนานแห่งความโรแมนติก ความกว้าง และความรู้สึกของประวัติศาสตร์อันน่าเกรงขาม ไม่มีอะไรในโลกที่เหมือนกับการนั่งเรือกอนโดลาผ่านเมือง ประสบการณ์ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนไป ภาพ เสียง และกลิ่นจะกระตุ้นประสาทสัมผัสของคุณ และความประทับใจที่ทิ้งไว้จะคงอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต

คุณยังจะได้สัมผัสกับความรักครั้งใหม่ที่กำลังเติบโตในขณะที่ล่องไปตามลำคลองในเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุด ทัวร์อิตาลีเป็นภูมิภาคที่มีความงามอันยิ่งใหญ่และอิทธิพลทางวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของภูมิศาสตร์ สถาปัตยกรรม และศิลปะที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทัวร์อิตาลีภูมิภาคนี้ยังเป็นที่ตั้งของประเทศไวน์ที่สวยที่สุดในโลกและมีเมืองประวัติศาสตร์อย่าง แหล่งกำเนิดของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของอิตาลี มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านประวัติศาสตร์ศิลปะและสถาปัตยกรรมอันยาวนาน มรดกทางศิลปะที่น่าประทับใจมีอยู่ในพิพิธภัณฑ์ของเมือง