ตู้เติมเงินถือมือสำหรับงบประมาณทั้งหมด

ข้อมูลเฉพาะของแผนบริการตู้เติมเงินถือมือมักจะจัดทำขึ้นเพื่อให้เหมาะกับลูกค้าประเภทต่างๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรทราบประเภทการบริโภคของคุณเพื่อเลือกแผนที่สะดวกที่สุด ตัวอย่างเช่น คุณส่งข้อความมากหรือโทรในช่วงเวลาที่มีคนไม่เยอะ คุณท่องอินเทอร์เน็ตเป็นครั้งคราวหรือโทรจากภายนอกประเทศของคุณหรือไม่ ตู้เติมเงินถือมือส่วนใหญ่ทำงานเหมือนกัน แม้ว่าอัตราภาษีมักจะแตกต่างกันอย่างมาก คุณจ่ายเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเรียกเก็บเงินจากเครดิตของคุณ จากนั้นจึงนำเงินนั้นไปใช้สำหรับการโทรและบริการอื่นๆ

ตู้เติมเงินถือมือสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณควรทราบ

เมื่อเลือกบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบตู้เติมเงินถือมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้ใช้โทรศัพท์

ตู้เติมเงินมือถือ

ตู้เติมเงินมือถือออนไลน์

เบา คือเวลาหมดอายุของเครดิต บ่อยครั้งคุณจะมีเวลาหนึ่งเดือนเพื่อใช้เครดิตของคุณ และหลังจากนั้นก็จะหมดอายุ ผู้ให้บริการที่ดีกว่าจะให้เวลาคุณหมดอายุเครดิตสูงสุดหนึ่งปี และโรลโอเวอร์ของเครดิตที่ไม่ได้ใช้หากคุณเติมเงิน นอกจากนี้ หากคุณไม่เติมเงินโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินเป็นประจำ หลังจากหกเดือนหรือหนึ่งปี ค่าเช่าสายก็จะหมดลงเช่นกัน

ตู้เติมเงินถือมือของคุณจะสูญหาย จากนั้นคุณจะต้องได้รับหมายเลขใหม่และผ่านความยุ่งยากในการบอกเพื่อน ๆ ของคุณว่าคุณเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ ความครอบคลุมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนมักไม่ตรวจสอบ คุณอาจมีสัญญากับผู้ให้บริการที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณแทบจะไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้เนื่องจากไม่มีสัญญาณครอบคลุม คุณจะไม่ได้ใช้มัน

ตู้เติมเงินถือมือสำหรับผู้ให้บริการและแผนการของพวกเขา

มีข้อเสนอราคาถูกมาก โดยส่วนใหญ่การเติมเงินมือถือแบบเติมเงินทำให้คุณมีโอกาสโทรได้ 10 เซ็นต์ต่อนาที เครดิตนั้นอยู่ได้ไม่นาน เพียงเดือนเดียวเท่านั้น ตู้เติมเงินถือมือจากบัญชีของคุณด้วยจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายในช่วงเวลานั้น มักจะถูกมองว่าเป็นผู้ให้บริการที่มีตัวเลือกโทรศัพท์มือถือระบบเติมเงินที่ดีที่สุด และคุณมักจะได้โทรศัพท์เหล่านี้ในราคาที่ถูกกว่าเมื่อนำไปรวมกับการจ่ายเงินตามที่คุณวางแผนไว้ ตัวเลือกการชำระเงินที่ถูกที่สุดคือ เป็นเวลา 30 นาที ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ราคาจะลดลงหากคุณเติมเงินในแต่ละครั้งในปริมาณที่สูงขึ้น

นำเสนอโทรศัพท์ที่ดีเช่นกัน หากค่อนข้างเป็นพื้นฐาน และโดยทั่วไปแล้วคุณภาพการโทรนั้นดีมาก ราคาใกล้เคียงกับ ประมาณ 20 เซ็นต์ต่อนาที ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินเติมเงินมือถือแบบเติมเงิน ตู้เติมเงินถือมือเหมาะสมหากคุณต้องการเติมเงินจำนวนเล็กน้อยให้บ่อยขึ้น ยังเสนอบริการและราคาที่ดี แต่บริการมือถือแบบเติมเงินมีให้บริการใน 33 รัฐเท่านั้น ซึ่งรวมถึงเครือข่ายที่มีประชากรมากที่สุดด้วย ดังนั้นจึงมีโอกาสดีที่ผู้ให้บริการรายนี้จะพร้อมให้บริการแก่คุณ หลีกเลี่ยงหากคุณเดินทางออกนอกรัฐเป็นจำนวนมาก เนื่องจากอัตราการโรมมิ่งและทางไกลค่อนข้างสูง