กันสาดพับเก็บได้ตำแหน่งโป๊ะโคมหลายตำแหน่ง

กันสาด

 

กันสาดแบบพับเก็บได้ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบให้กับดาดฟ้าในบ้านของคุณ ด้วยกันสาดที่คุณสามารถม้วนขึ้นได้เมื่อจำเป็น คุณไม่ต้องกังวลว่าวัสดุจะขาดจากลมหรือการฉีกขาดจากน้ำหนักของหิมะ ด้วยรุ่นกันสาดแบบยืดหดได้แบบใช้มอเตอร์ คุณมีความสะดวกในการม้วนกันสาดแบบหดได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว คุณติดตั้งสวิตช์สำหรับกันสาดแบบพับเก็บได้นอกบ้าน แต่สิ่งเหล่านี้สามารถกันฝนได้อย่างสมบูรณ์

กันสาดจะไม่ทำงานในช่วงฝนตกหนักหรือลมแรง

แม้ว่าคุณจะสูญเสียพลังงานในระหว่างเกิดพายุ คุณยังสามารถม้วนกันสาดแบบหดได้ ผู้ผลิตกันสาดแบบยืดหดได้จะต้องระมัดระวังในการติดตั้งการแทนที่แบบแมนนวล เพื่อให้คุณสามารถกว้านในกันสาดด้วยมือได้หากต้องการ กันสาดแบบยืดหดได้ส่วนใหญ่ไม่มีเสา ซึ่งอาจทำให้คุณสงสัยว่ามีสิ่งใดยึดไว้ กันสาดเหล่านี้ออกแบบให้รองรับตัวเองได้ กันสาดแบบยืดหดได้แต่ละแบบมีที่ยึดที่ปลอดภัยพร้อมแขนรับน้ำหนักมากเพื่อรองรับ มีสปริงภายในที่สร้างแรงตึงแขน และศอกรัศมีขนาดใหญ่ช่วยให้ผ้ากันสาดตึงตลอดเวลา

เมื่อคุณมีกันสาดแบบยืดหดได้บนลานบ้าน การม้วนขึ้นจะช่วยเก็บของไว้สำหรับฤดูหนาว ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องถอดกันสาดในฤดูใบไม้ร่วงและติดตั้งใหม่ในสปริง คุณสามารถถอดผ้าแขวนที่หลวมออกจากกันสาดแบบหดได้ในช่วงฤดูหนาว แต่เจ้าของบ้านจำนวนมากไม่ทำอะไรเลย มันขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหน ในบางสภาพอากาศ เป็นไปได้ที่จะทิ้งกันสาดแบบยืดหดได้ตลอดทั้งปี จุดประสงค์หลักของกันสาดแบบพับเก็บได้คือเพื่อให้ร่มเงาจากแสงแดด

จะมีบางครั้งที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้กันสาดแบบยืดหดได้

เมื่อคุณนั่งข้างนอก คุณจึงสามารถปล่อยมันไว้ในตำแหน่งที่ม้วนขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม กันสาดไม่ได้ออกแบบให้รองรับความเร็วลมได้สูง ด้วยเหตุนี้ คุณจึงสามารถซื้อกันสาดแบบหดได้ที่มีเซ็นเซอร์วัดลม เมื่อความเร็วลมสูงขึ้น เซ็นเซอร์จะเปิดใช้งานสวิตช์โดยอัตโนมัติ โดยจะดึงกันสาดให้คุณ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกันสาดแบบยืดหดได้แนะนำว่าหากคุณสามารถอ่านหนังสือพิมพ์นอกบ้านได้อย่างสบาย การขยายกันสาดก็ปลอดภัย

ไม่ว่าคุณจะมีรุ่นแบบปรับเองหรือแบบอัตโนมัติ แม้แต่รุ่นธรรมดาก็ใช้กลไกมือเพียงไม่กี่ข้อเพื่อให้กันสาดม้วนกลับให้พ้นทาง ผ้าน้ำหนักเบาที่ใช้ในกันสาดแบบหดได้รับประกันการเน่าและโรคราน้ำค้าง กันสาดและการรับประกันครอบคลุมข้อบกพร่องทั้งหมดเป็นเวลาสูงสุดห้าปี เมื่อคุณดูแลกันสาดแบบพับเก็บได้ตามคำแนะนำของผู้ผลิต