วิธีรับประโยชน์จากการใช้ที่ปรึกษา iso

ที่ปรึกษา iso

 

บริษัทที่ปรึกษา iso มีบริการมากมาย ให้เราตรวจสอบสิ่งเหล่านี้เพื่อให้คุณสามารถกำหนดได้ว่าการเลือกบริการใดที่เหมาะสมกับบริษัทของคุณมากที่สุด มาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพ ISO อาจเป็นเอกสารที่เข้าใจได้ยาก มันเขียนด้วยภาษากึ่งกฎหมายและชี้ให้เห็นข้อกำหนดในแง่ทั่วไป นี่เป็นการจงใจ เนื่องจากมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้กับกิจกรรมทางธุรกิจทุกประเภท มีบริษัทไม่กี่แห่งที่มีปัญหาในการตีความกระบวนการทางธุรกิจเฉพาะของตน ที่ปรึกษา iso ที่มีประสบการณ์สามารถช่วยให้คุณนำมาตรฐานไปใช้กับกิจกรรมทางธุรกิจเฉพาะของคุณได้

ก่อนนำมาตรฐานที่ปรึกษา iso มาใช้กับธุรกิจของคุณ

  • คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งใดที่ขาดหายไประหว่างการดำเนินธุรกิจที่มีอยู่และการควบคุมที่เกี่ยวข้องกับ ISO การใช้บริการให้ที่ปรึกษา iso คุณสามารถทบทวนแนวทางปฏิบัติ
  • การควบคุมระบบการจัดการในปัจจุบันของคุณได้ และเอกสารประกอบเพื่อกำหนดขอบเขตที่คุณปฏิบัติตามข้อกำหนด ISO ที่ปรึกษาจะให้รายงานการตรวจสอบโดยละเอียด
  • ซึ่งระบุช่องว่างในบริษัทของคุณพร้อมกับคำแนะนำซึ่งจะช่วยในการรวบรวมแผนการดำเนินโครงการ ISO ของคุณเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดอย่างสมบูรณ์

โครงการนำมาตรฐานที่ปรึกษา iso ไปปฏิบัติอาจใช้เวลาตั้งแต่หกถึงสิบแปดเดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของบริษัทของคุณ ที่ปรึกษา iso ของคุณต้องมีการวางแผนอย่างดีในแง่ของเวลาและทรัพยากรที่จำเป็น กิจกรรมเฉพาะที่จะดำเนินการ ผู้ที่จะรับผิดชอบในแต่ละกิจกรรม ทบทวนเหตุการณ์สำคัญ การอนุญาต การฝึกอบรม การจัดการกับปัญหา ฯลฯ ที่ดี ที่ปรึกษาสามารถเป็นตัวช่วยที่มีคุณค่าในการช่วยให้ธุรกิจของคุณจัดการกับกิจกรรมที่สำคัญนี้

การระบุกระบวนการทางธุรกิจและเอกสารประกอบ

  • iso มองว่ากระบวนการทางธุรกิจเป็นจุดสำคัญในการควบคุมซึ่งรวมถึงกระบวนการภายในและการเอาต์ซอร์ซ บางบริษัทมีข้อกังวลเกี่ยวกับการแยกความแตกต่างระหว่างกระบวนการ
  • และกิจกรรมการทำงานผู้เชี่ยวชาญด้านการให้ที่ปรึกษา iso สามารถช่วยคุณระบุและจัดทำเอกสารกระบวนการขององค์กรทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับระบบการจัดการคุณภาพของคุณอย่างเหมาะสม
  • ซึ่งรวมถึงงานที่มุ่งเน้นลูกค้า การจัดการ การสร้างผลิตภัณฑ์ การวางแผนทรัพยากร การวัดผล การสนับสนุน และกระบวนการเอาท์ซอร์ส

จุดเน้นหลักของมาตรฐาน iso คือการวางแผน การดำเนินการ และการควบคุมกระบวนการระบบการจัดการคุณภาพที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ นี่น่าจะเป็นส่วนที่ใช้เวลานานและยากที่สุดในโครงการนำมาตรฐาน ISO ไปใช้ ปัญหามากมายอาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับกระบวนการที่ควรควบคุม สิ่งที่ทำให้การควบคุมมีประสิทธิผล วิธีสื่อสารและนำไปใช้ได้ดีที่สุด ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกระบวนการ วิธีการกำหนดเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของกระบวนการ และบันทึกใดบ้างที่จะเก็บไว้ นี่คือจุดที่การใช้ที่ปรึกษา iso ภายนอกจะช่วยตอบคำถามเหล่านี้ได้อย่างมาก