ยาแก้ริดสีดวงทวารที่บ้านและยารักษาริดสีดวงทวาร

ลองถามหลายๆ คนว่าเป็นโรคริดสีดวงทวารหรือไม่ และพวกเขาอาจจะตอบว่าไม่มี ผู้คนจำนวนมากมีโรคริดสีดวงทวาร แต่พวกเขาค่อนข้างจะทนทุกข์ทรมานจากพวกเขามากกว่าที่จะเปิดเผยสถานการณ์ที่น่าอับอายของพวกเขา โชคดีที่ยารักษาโรคริดสีดวงทวารสามารถหาได้ง่ายในขณะที่ผู้ป่วยยารักษาริดสีดวงด้วยการนอนราบ ยารักษาริดสีดวงสำหรับโรคริดสีดวงทวารมีตั้งแต่แบบธรรมชาติไปจนถึงแบบเคมีไปจนถึงแบบเคมี โรคริดสีดวงทวารไม่ง่ายที่จะรักษาให้หายขาด ดังนั้น ยาส่วนใหญ่จะจัดการกับอาการมากกว่าตัวปัญหาเอง

ยารักษาริดสีดวงได้อย่างรวดเร็ว

ช่วยให้ผู้ประสบภัยผ่านวันเวลาของพวกเขาไปด้วยอาการที่น่ารำคาญน้อยลง ยารักษาริดสีดวงที่ใช้กันทั่วไปสำหรับโรคริดสีดวงทวารเป็นยาเฉพาะที่ พวกเขาอาจหรืออาจไม่ต้องการใบสั่งยา ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและชนิดของริดสีดวงทวารที่บุคคลมี ครีมเป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีส่วนผสมของน้ำ พวกเขามีความมันน้อยกว่าขี้ผึ้งและดังนั้นจึงเป็นการเตรียมการที่หลายคนต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยผู้ที่ต้องการทาแม้ในเวลาที่พวกเขาต้องไปทำงานหรือโรงเรียน ขี้ผึ้งสามารถดูดซึมได้ง่ายกว่าเพราะเป็นน้ำมัน ฐานไขมันเข้ากันได้กับเยื่อที่อุดมด้วยไขมันของร่างกาย

ควรใช้ยารักษาริดสีดวงเหล่านี้ในเวลากลางคืนก่อนนอน นอนตะแคงจะเป็นท่าที่ดีขึ้น เวลานอนจะช่วยให้แน่ใจว่ายาจะถูกดูดซึมได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่มีการรบกวนมากนักเมื่อตื่นและเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ยารักษาริดสีดวงและขี้ผึ้งมักประกอบด้วยยาแก้ปวด ยาชาเฉพาะที่ ยาชีวจิตหรือสเตียรอยด์ ยารักษาริดสีดวงใช้เพื่อหยุดหรืออย่างน้อยก็ลดความเจ็บปวดจากโรคริดสีดวงทวารบวม อาจใช้ยาระงับปวดที่เป็นระบบในการเตรียมช่องปาก

ยารักษาริดสีดวงทาเฉพาะที่ออกฤทธิ์ได้เร็วกว่า

เพราะใช้โดยตรงที่ต้นเหตุของความเจ็บปวด ยาชาเฉพาะที่ทำให้มึนงงดังนั้นพวกเขาจึงเจ็บปวดเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถลดอาการคันได้ มักเป็นยาสมุนไพรธรรมชาติ แม้ว่าพืชสมุนไพรอาจใช้โดยตรงเพื่อเตรียมยาสำหรับโรคริดสีดวงทวาร แต่ก็มีผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีจำหน่ายทั่วไปซึ่งใช้เป็นส่วนผสมเพื่อความสะดวกของผู้บริโภค มองหาวิชฮาเซล ไม้กวาดของคนขายเนื้อ เกาลัดม้า ยารักษาริดสีดวงและว่านหางจระเข้เป็นส่วนประกอบ พวกเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสารต่อต้านริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพตลอดหลายปีที่ผ่านมา จริง ๆ แล้วอาจดีกว่ายาอื่น ๆ

โดยปลอดภัยและเสริมสร้างผนังหลอดเลือดในริดสีดวงทวารเพื่อป้องกันอาการห้อยยานของอวัยวะ มีคนมากมายที่มีปัญหากับริดสีดวงทวารภายใน ซึ่งมักจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ผลที่ตามมา คุณอาจตัดสินใจที่จะให้ยาตามใบสั่งแพทย์ที่มีอยู่ในปัจจุบันเพื่อบรรเทาอาการที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกไม่สบายของโรคริดสีดวงทวารภายใน หากคุณตัดสินใจใช้ยา ยารักษาริดสีดวงควรตรวจสอบความเป็นไปได้ของผลข้างเคียงที่อาจเกี่ยวข้องกับยาดังกล่าวก่อน การตระหนักรู้ถึงผลข้างเคียงอย่างเต็มที่จะช่วยให้คุณมีโอกาสตัดสินใจว่ายาตัวใด

ยารักษาริดสีดวง