การศึกษาซัมเมอร์สิงคโปร์ในฐานะชาวต่างชาติ

ซัมเมอร์สิงคโปร์  วิธีหนึ่งในการจัดหาทุนการศึกษาและการศึกษาในสิงคโปร์คือการรวมการศึกษากับการทำงาน ในฐานะชาวต่างชาติคุณต้องได้รับอนุญาตให้ทำงานในสิงคโปร์ ต่อไปนี้เป็น 3 วิธีในการรวมการทำงานและการศึกษาในสิงคโปร์

ทางเลือกที่ 1 โครงการซัมเมอร์สิงคโปร์ 

หากความสนใจหลักของคุณคือการศึกษาซัมเมอร์สิงคโปร์ ในระยะสั้นโปรแกรมวันหยุดในการทำงานมีความยืดหยุ่นมากที่สุด โปรแกรมนี้อนุญาตให้คุณสมัครขอรับบัตรผ่านไป 6 เดือนซึ่งคุณสามารถสมัครงานในสิงคโปร์ได้อย่างอิสระ ไม่มีความต้องการรายได้ขั้นต่ำเพื่อให้คุณสามารถเลือกทำงานเต็มเวลาหรือทำงานนอกเวลาและรวมการทำงานกับการศึกษาหรือการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆโครงการนี้ดำเนินการโดยกระทรวงแรงงานของสิงคโปร์ คุณสามารถสมัครโปรแกรมวันหยุดทำงานได้หากคุณนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ เต็มเวลาในสถาบันที่ได้รับอนุมัติและมีถิ่นที่อยู่ในออสเตรเลียฝรั่งเศสเยอรมนีฮ่องกงญี่ปุ่นนิวซีแลนด์อังกฤษหรือสหราชอาณาจักรและระหว่างอายุ 17 ถึง 30 ปี

ทางเลือกที่ 2 ทำงานเป็นนักเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ที่ลงทะเบียนเรียน

หากคุณไม่มีคุณสมบัติในการเข้าร่วมโครงการวันหยุดทำงานหรือต้องการอยู่ในสิงคโปร์นานกว่า 6 เดือนคุณสามารถเลือกที่จะลงทะเบียนเป็นนักเรียนที่เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ เต็มเวลาในสถาบันการศึกษาที่ได้รับการรับรองจากสิงคโปร์ คุณจะได้รับอนุญาตให้ทำงานนอกเวลาในช่วงระยะเวลาและเต็มเวลาในช่วงวันหยุดราชการ ระวังว่ารายชื่อสถาบันที่ได้รับการยกเว้นในปัจจุบันมีเพียงมหาวิทยาลัยชั้นนำของสิงคโปร์เท่านั้น ตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าคุณได้รับอนุญาตให้ทำงานก่อนที่คุณจะลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรหรือไม่ ข้อกำหนดต่างๆจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยทั่วไปนักเรียนที่จบการศึกษาจะได้รับอนุญาตให้ทำงาน

ตัวเลือกที่ 3 หางานทำในสิงคโปร์และแจ้งให้ บริษัท ของคุณสมัครเข้าร่วมด้วย

หากคุณไม่ได้วางแผนที่จะเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์แบบเต็มเวลามีทางเลือกหนึ่งคือหาการจ้างงานแบบเต็มเวลาในสิงคโปร์ บริษัท สิงคโปร์สามารถยื่นขออนุญาตจ้างชาวต่างชาติได้ การจ้างงานผ่านจะขึ้นอยู่กับการอนุมัติโดย กระทรวงแรงงาน (MOM) ที่จะมองไปที่ข้อมูลประจำตัวของคุณ ข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดคือเงินเดือนที่คุณจะได้รับ ในช่วงเวลาที่เขียนหนังสือเงินเดือนขั้นต่ำที่จะได้รับสำหรับ S-Pass (ชั้นต่ำสุด) คือ S $ 1800 ต่อเดือน คุณจะได้ยินข้อคิดเห็นที่น่าท้อมากมายเกี่ยวกับการสมัครงานในสิงคโปร์ในฐานะชาวต่างชาติ แต่ฉันรู้หลายคนที่ทำสำเร็จแล้วรวมทั้งตัวฉัน เช่นเดียวกับในประเทศใด ๆ คุณมีข้อเสียอย่างหนึ่งในฐานะชาวต่างชาติ หาก บริษัท มีผู้สมัครงานหลายคนและยกเว้นคุณเป็นพลเมืองสิงคโปร์หรือถิ่นที่อยู่ถาวรทำไมคุณคิดว่าพวกเขาจะจ้างคุณ พวกเขาจะทำเช่นนั้นถ้าคุณมีคุณสมบัติที่ดีกว่าผู้สมัครในท้องถิ่นอย่างชัดเจน ดังนั้นเส้นทางนี้จึงง่ายกว่าในการปฏิบัติตามหากคุณมีประสบการณ์การทำงานไม่กี่ปีมีคุณสมบัติที่ดีและมีประวัติชัดเจน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month