บริการปั้มไลค์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

มีหลายเหตุผลที่จะสร้างหน้าปั้มไลค์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ ผู้บริโภคปัจจุบันเชื่อมต่อกันไม่ว่าจะเป็นทางเว็บหรือโทรศัพท์มือถือ คุณต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นโดยการตอบสนองต่อลูกค้าของคุณอย่างรวดเร็วและเป็นส่วนตัวมากขึ้น ปั้มไลค์เป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีในการสร้างการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะเหล่านี้

เค้าโครงปั้มไลค์ช่วยให้คุณสามารถใส่รูปภาพปกขนาดใหญ่ที่ผู้เข้าชมจะได้เห็นเป็นอันดับแรก นี่คือจุดส่งผลกระทบของคุณ นี่คือที่ที่คุณต้องการแสดงตัวตนของคุณด้วยสายตา ผลิตภัณฑ์หรือคำแถลงภารกิจใช้จินตนาการของคุณและสร้างสรรค์ในการสร้างภาพสำหรับผู้เข้าชมเพื่อตอบสนองต่อ ภาพนี้จะแสดงหน้าเว็บของคุณในส่วนอื่น ๆ ของ Facebook ในโฆษณาเรื่องที่ได้รับการสนับสนุนและฟีดข่าว นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับโลโก้ของปั้มไลค์สิ่งที่เป็นตัวแทนที่ดีของ บริษัท ของคุณ จะเห็นได้ทุกที่ที่หน้าเว็บของคุณมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนนี้จะแสดงรูปภาพของคุณ ตัวอย่างเช่นรูปภาพผลิตภัณฑ์แอ็พพลิเคชันที่กำหนดเองชอบและคุณสามารถกำหนดค่าได้ในส่วนจัดการ คุณสามารถเชื่อมโยงบัญชี ของคุณด้วย ทำให้การรวมสื่อโซเชียลของคุณเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

เครื่องมือการจัดการปั้มไลค์แผงการดูแลระบบ

ปั้มไลค์ที่นี่ทำให้ง่ายต่อการตอบสนองต่อกิจกรรมทั้งหมดบนหน้าเว็บของคุณ ข้อมูลประสิทธิภาพเพื่อดูว่าคุณกำลังทำอะไร จัดการและแก้ไขเนื้อหาในหน้าเว็บของคุณ สร้างการเชื่อมต่อของคุณ ดูข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ในการจัดการหน้าเว็บของคุณ บันทึกกิจกรรมช่วยให้คุณกรองเรื่องราวตามประเภทหรือปี ดังนั้นสิ่งที่คุณทำได้ดีในหนึ่งปีจึงสามารถดึงกลับขึ้นอัพเดตและวิ่งอีกครั้งได้ปั้มไลค์มีหลายวิธีในการโพสต์

ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมเนื้อหาได้ ปั้มไลค์ที่ตรึงไว้จะยึดไว้ที่ด้านบนสุดของหน้าเว็บเป็นเวลาไม่เกินเจ็ดวัน การตรึงเป็นคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมสำหรับข้อเสนอพิเศษประจำสัปดาห์ ปั้มไลค์ที่ติดดาวจะขยายไปทั่วหน้า คุณสามารถเปลี่ยนกลับได้ในภายหลังหลังจากเหตุการณ์หรือสิ่งที่คุณต้องการดึงดูดความสนใจได้ผ่านไป  จะใช้ในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญ ๆ ที่พวกเขามีไอคอนรูปธงและขยายความกว้างทั้งหมดของหน้าเช่นปั้มไลค์ที่ติดดาวไว้

ผมขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดสาขาหรือกิจกรรมการกุศลอื่น ๆ ไปที่ลูกศรลงที่ด้านบนของหน้าส่วนตัว คลิกใช้ ปั้มไลค์จะแสดงหน้าที่คุณเป็นผู้ดูแลระบบ เลือกหน้าเว็บที่คุณต้องการ คลิกที่แก้ไขตรวจสอบการตั้งค่าบนสุดของคุณ ดูว่ามีการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจหรือไม่ว่าคุณกำลังปั้มไลค์ฟรีข้อความด้วยตัวคุณเองหรือเป็นธุรกิจของคุณ ขณะนี้คุณสามารถปั้มไลค์ความคิดเห็นในหน้าธุรกิจในฐานะบุคคลผ่านการเปลี่ยนได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.digital-like.net/