การปรับปรุงเทคโนโลยีในเครื่องคอริ่งและอุปกรณ์

 

ทั้งสองสิ่งนี้ไม่สามารถไม่เกี่ยวข้องกันได้อีกต่อไป เครื่องคอริ่งและปรากฏว่า แมลงเต่าทองที่เป็นผงก็กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจทีเดียว สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราควรทราบเกี่ยวกับแมลงเหล่านี้คือพวกมันมีหลากหลายมาก แมลงเต่าทองที่น่าเบื่อไม้ประมาณเจ็ดสิบชนิดอยู่ภายใต้ชื่อเดียวกันของเสาผง นี่เป็นจำนวนมหาศาล สาเหตุที่เรียกพวกมันทั้งหมดก็เพราะตัวอ่อน และแม้แต่ตัวเต็มวัย กินเนื้อไม้ที่ผลัดใบและหากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ขาดตอน

เครื่องคอริ่งไม้ที่แข็งแรงให้กลายเป็นผงได้

แน่นอนว่ากระบวนการนี้ไม่ได้เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน แต่จะดำเนินจากระยะดักแด้ไปจนถึงการเกิดขึ้นของด้วงตัวเต็มวัย ในบางกรณี มันสามารถส่งต่อไปยังรุ่นต่อไปได้ เครื่องคอริ่งแต่เราจะพูดถึงเรื่องนี้ในไม่ช้า แมลงเต่าทองเหล่านี้มักมีเฉดสีระหว่างสีน้ำตาลแดงและสีดำ และยังมีขนาดแตกต่างกันอย่างมากตามสายพันธุ์ สายพันธุ์ที่เล็กกว่านั้นมีขนาดประมาณ 1/32 นิ้วในขณะที่สายพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดมีความยาวประมาณ 3/8 นิ้ว อย่างไรก็ตาม

สิ่งที่พบได้ทั่วไปสำหรับพวกมันทั้งหมดคือรูปร่างของพวกมัน เครื่องคอริ่งลำตัวเรียวและทรงกระบอกเป็นรูปร่างที่มีลักษณะเฉพาะของด้วงเสาผง รูปร่างนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากผู้ใหญ่จำเป็นต้องขุดเข้าไปในป่าเพื่อหาอาหาร และรูปร่างที่เพรียวบางช่วยให้เคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น เครื่องคอริ่งทั้งหมดเหล่านี้เริ่มต้นจากตัวอ่อนขนาดเล็กที่ฝังตัวอยู่ลึกเข้าไปในป่าไม้ และอันที่จริงก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพัฒนาของพวกมันในเนื้อไม้เช่นกัน

เนื่องจากนิสัยที่ผิดปกติของพวกมัน มันจึงเป็นเรื่องยากมาก

ที่จะระบุลักษณะเฉพาะของตัวอ่อนของแมลงที่น่าสนใจเหล่านี้อย่างเต็มที่ สิ่งที่เรารู้ก็คือตัวอ่อนเหล่านี้เริ่มกินเนื้อไม้ที่ผลัดใบสมบูรณ์แข็งแรงจากด้านในและออกหาทางออก ทำให้เกิดอุโมงค์คดเคี้ยวที่ดูเหมือนรูกระสุนเล็กๆ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถประมาณว่าตัวอ่อนตัวเดียวจะมีขนาดใหญ่เพียงใดหากขนาดของรูกระสุนมีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 1/32 นิ้ว! วัฏจักรชีวิตของแมลงเหล่านี้ยังแตกต่างกันอย่างมากตามสภาวะภายนอก เช่น อุณหภูมิ ความชื้น และความชื้น ในสภาวะที่เหมาะสม ด้วงรุ่นใหม่สามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ได้ภายใน 3 เดือน

เครื่องคอริ่งเหล่านี้ค่อนข้างยาก เนื่องจากพวกมันไม่เพียงแต่ซ่อนตัวจากเราในช่วงการเจริญเติบโตเริ่มต้นเท่านั้น แต่ยังมีอายุขัยไม่ยาวนานนักเมื่อโตเต็มวัย ซึ่งทำให้ยากต่อการสังเกตพวกมันในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ และเข้าใจวิถีชีวิตที่แปลกประหลาดของพวกมันมากขึ้น กระนั้น ที่แน่ชัดก็คือ แม้ว่าผู้คนจะคิดว่าพวกมันเป็นแมลง แต่ด้วงเหล่านี้เป็นกลุ่มที่น่าสนใจมาก และแท้จริงแล้วทำหน้าที่เป็นเครื่องเจาะเล็กๆ ของธรรมชาติ

สอบถามที่ https://www.facebook.com/Coring88888