เวเบอร์ไทล์ เกรสเพิ่มคุณลักษณะให้กับโครงการกระเบื้องเซรามิกของ

 

หากคุณต้องการเพิ่มคุณลักษณะให้กับโครงการกระเบื้องเซรามิกของคุณ ให้พิจารณาใช้กระเบื้องโมเสค พวกเขาดูดีและง่ายต่อการติดตั้งโดยเฉพาะในพื้นที่ที่ยุ่งยากเหล่านั้น ปกติแล้วเวเบอร์ไทล์ เกรสกระเบื้องโมเสคจะมาพร้อมแผ่นรองหลังที่ทำจากผ้าหรือตาข่าย ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าคุณจะใส่มันได้อย่างรวดเร็ว เรียบร้อย และจบอย่างมืออาชีพได้อย่างไรเนื่องจากเป็นแผ่นที่เหมาะสมเร็วกว่าที่คนส่วนใหญ่คิด เวเบอร์ไทล์ เกรสเป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะเริ่มต้นด้วยการใช้ระแนง

และระดับจิตวิญญาณเพื่อทำเครื่องหมายด้วยดินสอในพื้นที่ที่คุณต้องการปูกระเบื้องขั้นตอนต่อไปคือการใช้กาวติดกระเบื้องของคุณ เพียงเกลี่ยให้ทั่วโดยใช้ขอบหยักของตัวกระจายเวเบอร์ไทล์ เกรสสำหรับกระเบื้องที่ทำมุม 45 องศา เพื่อสร้างสันเขาที่ลึกมากและมีความลึกเท่ากันเมื่อกาวติดแล้วเวเบอร์ไทล์ เกรสก็ถึงเวลาวางบนกระเบื้องแผ่นแรกของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในบริเวณที่คุณทำเครื่องหมายด้วยดินสอกดแผ่นให้เข้าที่ด้วยมือของคุณ

ระหว่างช่องว่างของกระเบื้องตามต้องการฉันเพิ่งใช้กระเบื้องโมเสก

จากนั้นใช้ไม้ระแนงหรือตัดแผ่นเพื่อปรับระดับกระเบื้องรวมถึงขอบที่ขอบของแผ่น สิ่งเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นได้เมื่อคุณใช้แรงกดที่กึ่งกลางของแผ่นกระเบื้องโมเสคของคุณกระเบื้องโมเสคมักใช้เวเบอร์ไทล์ เกรสสำหรับเส้นขอบและหลังสาด ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเจอสิ่งกีดขวาง เช่น เต้ารับไฟฟ้าและสวิตช์ไฟ ในกรณีนี้ เวเบอร์ไทล์ เกรสคุณเพียงแค่ตัดส่วนที่เหมาะสมของกระเบื้องออกโดยวางบนพื้นเรียบและใช้มีดสแตนเลย์รอ 24 ชั่วโมงเพื่อให้กาวติดกระเบื้องของคุณแห้งเมื่อปู

กระเบื้องทั้งหมดเข้าที่ แล้วทายาแนวระหว่างช่องว่างของเวเบอร์ไทล์ เกรสกระเบื้องตามต้องการฉันเพิ่งใช้กระเบื้องโมเสกที่เข้าชุดกันเป็นส่วนหนึ่งของธีมกระเบื้องเซรามิกในห้องน้ำของฉันเพื่อสร้างเส้นขอบรอบกลางห้อง เวเบอร์ไทล์ เกรสผลลัพธ์ที่ได้นั้นดูน่าทึ่งจริงๆ ด้วยเส้นขอบที่เพิ่มความรู้สึกสดใสให้กับห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเบื้องโมเสคและกระเบื้องเซรามิกเมื่อกระเบื้องของคุณเข้าที่แล้ว คุณจะต้องเริ่มผสมยาแนวกระเบื้องของคุณ อีกครั้ง มียาแนวหลายประเภทให้เลือก

หลังจากที่คุณวางยาแนวเสร็จแล้ว ปล่อยให้แห้งประมาณ 10-15 นาที

ดังนั้นโปรดขอคำแนะนำว่าอะไรเหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการของคุณ ทำตามคำแนะนำที่ด้านหลังซองยาแนวกระเบื้องของคุณเพื่อผสมยาแนวและน้ำในปริมาณที่ถูกต้อง เวเบอร์ไทล์ เกรสสีขาวขอแนะนำให้ผสมปริมาณเล็กน้อยในขณะที่คุณดำเนินการผ่านห้อง ความสม่ำเสมอที่เราต้องการก็เหมือนโจ๊กเนื้อเนียนเริ่มวางยาแนวบนช่องว่างระหว่างกระเบื้องของคุณโดยใช้เกรียง จากนั้นใช้เวเบอร์ไทล์ เกรสยาแนวทุ่น เกลี่ยยาแนวเข้าไปในช่องว่างโดยให้ยาแนวลอย

เป็นมุม 45 องศากับพื้น ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณได้ยาแนวเข้าไปในช่องว่าง หลังจากที่คุณวางยาแนวเสร็จแล้ว ปล่อยให้แห้งประมาณ 10-15 นาที จนกว่าคุณจะพบว่ายาแนวนั้นให้ความรู้สึกเหมือนครีมชีสที่สม่ำเสมอ ตอนนี้ เวเบอร์ไทล์ เกรสใช้ฟองน้ำของคุณ ทำความสะอาดพื้นผิวของพื้นเอายาแนวส่วนเกินออก ทิ้งพื้นไว้อีก 15 นาที จนกว่าคุณจะเริ่มเห็นหมอกควันบนพื้นขณะที่ยาแนวที่เหลือจะแห้งบนกระเบื้อง ตอนนี้คุณสามารถใช้เครื่องมือตกแต่งยาแนวของคุณ