ชุดตรวจ hiv และสิ่งอำนวยความสะดวกในการทดสอบ

ชุดตรวจ hiv

 

หากคุณมีความกังวลเกี่ยวกับการเดินเข้าไปในคลินิกที่อาจทำการทดสอบ HIV เพราะคุณกังวลว่าจะมีใครบางคนมาพบคุณ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปชุดตรวจ hiv  การทดสอบที่บ้านนั้นง่ายและสะดวก ชุดทดสอบจะถูกส่งถึงคุณในแพ็คเกจที่ไม่มีคำอธิบาย ดังนั้นจะไม่มีใครรู้ว่าคุณได้รับชุดทดสอบเอชไอวีพวกเขาเป็นจริงชุดตรวจ hiv  ถูกต้องหรือไม่ขณะนี้มีเพียงผลิตภัณฑ์เดียวที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA สำหรับการทดสอบที่บ้านและผลิตภัณฑ์นั้นคือ

ระบบทดสอบ Home Access HIV-1 หรือ ระบบทดสอบ Home Access Express HIV-1″นี่คือระบบทดสอบการรวบรวมที่บ้านซึ่งกำหนดให้คุณต้องเก็บตัวอย่างเลือดของคุณเอง ชุดตรวจ hiv และส่งทางไปรษณีย์ไปที่ห้องปฏิบัติการทดสอบ พวกเขาไม่อนุญาตให้ตีความการทดสอบในบ้านองค์การอาหารและยาเตือนเกี่ยวกับการทดสอบชุดตรวจ hiv ที่วางตลาดออนไลน์และในนิตยสารบางฉบับ และเตือนไม่ให้ “ผลบวกเท็จ” ข้อเรียกร้องของบริษัทที่ผลิตชุดทดสอบ

การอนุมัติจาก FDA และสามารถยืนยันการมีอยู่ของ HIV-1 และ HIV-2

ที่ไม่ผ่านการรับรองกล่าวว่าพวกเขาสามารถตรวจหาไวรัสเอชไอวีในเลือดและน้ำลายและทราบผลภายใน 15 นาทีหรือน้อยกว่า องค์การอาหารและยาต้องการออกแถลงการณ์อีกครั้งว่ามีชุดตรวจ hiv ในบ้านที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เพียงชุดเดียวที่อนุมัติชุดตรวจ hiv สำหรับการทดสอบที่บ้าน ชุดนั้นถูกเรียกอีกครั้งว่าระบบทดสอบ Home Access Express HIV-1 หรือระบบทดสอบ Home Access HIV-1 องค์การอาหารและยาดำเนินการอย่างเหมาะสมกับบริษัทและบุคคลที่อ้างว่าใช้ชุดทดสอบที่ไม่ผ่านการอนุมัติการทดสอบอย่างรวดเร็วสำหรับ HIV ได้รับ

การอนุมัติจาก FDA และสามารถยืนยันการมีอยู่ของ HIV-1 และ HIV-2 ได้ภายใน 20 นาที มีจำหน่ายเฉพาะในคลินิกดูแลสุขภาพมืออาชีพ สำนักงานแพทย์ ชุดตรวจ hiv และสิ่งอำนวยความสะดวกในการทดสอบ นี่เป็นเพราะความจำเป็นในการยืนยันและการตีความการทดสอบแต่ละรายการสำหรับผู้ที่กลัวเข็ม ชุดตรวจ hiv นอกจากนี้ยังมีการทดสอบที่ใช้ปัสสาวะและน้ำลายสำหรับสื่อในการทดสอบ แต่อีกครั้ง มีเฉพาะในศูนย์ทดสอบที่ได้รับอนุมัติเท่านั้น ไม่มีชุดทดสอบในบ้าน

ก่อนการทดสอบคุณจะไม่ถูกพิจารณาว่าเป็นบวกหรือลบ สภาพของคุณ

เอชไอวีเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ครั้งหนึ่งเคยหวาดกลัวไปทั่วโลก ทุกวันนี้ HIV และ AID ไม่ได้ร้ายแรงเท่ากับมะเร็งซึ่งไม่มีทางรักษาได้ ชุดตรวจ hiv ด้วยตนเองผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสามารถมีชีวิตยืนยาวขึ้นได้ตราบเท่าที่พวกเขาสามารถกินอาหารเพื่อสุขภาพและใช้ยาตามคำแนะนำของแพทย์ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลการทดสอบเอชไอวี หลังจากได้รับการทดสอบคุณ

จะได้รับผลบวกหรือผลลบ ชุดตรวจ hiv คุณจะไม่ถูกพิจารณาว่าเป็นบวกหรือลบ สภาพของคุณ ณ จุดนี้ไม่เป็นที่รู้จักหากคุณเคยมีเพศสัมพันธ์กับคนที่คุณไม่ไว้วางใจ ชุดตรวจ hiv ไม่ว่าจะเพราะคุณทั้งคู่ไม่ได้ตรวจหรือไม่ได้ใช้การป้องกัน คุณต้องทำการตรวจเอชไอวีทันที ฉันไม่ได้หมายถึงว่าตอนนี้คุณป่วย การมีเพศสัมพันธ์ทำให้คุณเสี่ยงต่อการติดไวรัส STD เท่านั้น