หลักการในการเตรียมเอกสารเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์รถ

ฟังดูน่าอัศจรรย์รีไฟแนนซ์รถและเย้ายวนมากแต่ความจริงก็คือไม่มีสิ่งนั้นเป็นที่ยอมรับเมื่อคุณตรวจสอบเอกสารคุณจะเห็นว่าข้อตกลงแสดงให้เห็นว่าไม่มีดอกเบี้ยเงินกู้รีไฟแนนซ์รถแต่ในความเป็นจริงคุณจะต้องจ่ายดอกเบี้ยในรูปแบบต่างๆ มันเป็นเหตุผลจริงๆ บริษัท ใด ๆ ไม่ว่าจะสามารถกู้ยืมเงินได้ฟรีขนาดใหญ่เพียงใดคำตอบคือไม่แน่นอนคุณอาจคิดว่าเนื่องจากผู้ผลิตยานยนต์หลายรายมีบริษัทการเงินของตัวเองรีไฟแนนซ์รถ

รีไฟแนนซ์รถจึงสามารถจัดการข้อตกลงระหว่างกันได้

ในความเป็นจริงพวกเขาเป็นบริษัทที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิงและอยู่ในธุรกิจการทำกำไร ที่กล่าวว่าคุณคิดว่าพวกเขาจะอยู่ในธุรกิจนานแค่ไหนหากพวกเขาให้ยืมเงินฟรีแน่นอนไม่นานนักพวกเขาไม่ใช่องค์กรการกุศลที่ลงทะเบียนและไม่ได้ตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวในการช่วยเหลือหน่วยเปลี่ยนตัวแทนจำหน่าย

ในกรณีนั้นกำไรของพวกเขามาจากไหนใครบ้างที่ต้องชะงักงันเพื่อผลประโยชน์ที่นี้ความจริงของเรื่องนี้คือมันมาจากเจ้ามือโดยตรงอย่างน้อยก็ในตอนแรกฉันแน่ใจว่าคุณสามารถบอกได้ว่ามันจะไปที่ไหนตัวแทนจำหน่ายในกรณีนี้จะชำระเงินให้กับบริษัทเงินทุนเป็นธุรกรรมแยกต่างหากรีไฟแนนซ์รถพวกเขาสามารถให้เงินสนับสนุนโดยพวกเขารับค่าคอมมิชชั่นที่ลดลงหรืออาจทำการชำระเงินจริงรีไฟแนนซ์รถไม่ว่าหมายความว่าเป็นตัวแทนจำหน่าย

ที่ลงเอยด้วยค่าใช้จ่ายของดอกเบี้ยเงินกู้รีไฟแนนซ์รถคุณคิดว่าพวกเขาสามารถทำเช่นนี้ได้อย่างไรถูกต้องคุณจ่ายมัน!ต้นทุนที่แท้จริงของการจัดหาไฟแนนซ์จะได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบในตัวแปรอื่นๆ ภายในการควบคุมของตัวแทนจำหน่ายดังนั้นแม้ว่าในแวบแรกรีไฟแนนซ์รถดูเหมือนว่าจะเป็นข้อเสนอที่ดีที่คุณจะต้องจ่ายไม่ทางใดก็ทางหนึ่งตัวแทนจำหน่ายจะเพิ่มราคารถยนต์ที่ผูกกับข้อตกลงศูนย์เปอร์เซ็นต์

รีไฟแนนซ์รถออกแบบวิศวกรรมเพื่อให้คุณได้น้อยกว่า

รีไฟแนนซ์รถราคาแลกเปลี่ยนจริงสำหรับการแลกเปลี่ยนชิ้นส่วนของคุณรีไฟแนนซ์รถ 2565 หรือจะไม่ให้ส่วนลดสำหรับรถใหม่อย่างแน่นอนลองต่อรองราคารถไฟแนนซ์รีไฟแนนซ์รถแล้วดูว่าคุณขึ้นได้ยังไงในความเป็นจริง ดีลเลอร์อาจจะรวมกลยุทธ์ทั้งสามนี้เข้าด้วยกันเพื่อให้ครอบคลุมต้นทุนดีลเลอร์จะมีกลอุบายมากมายเพื่ออำพรางสิ่งที่เกิดขึ้นจริงและปล่อยให้คุณคิดว่าข้อตกลงที่คุณได้รับจากพวกเขาจะดีกว่าที่อื่นบ่อยครั้งคุณจะเห็นโฆษณาเป็นอย่างน้อยสำหรับรถเก่าของคุณ แต่อย่าหลงกล คุณจะได้ราคาแลกเปลี่ยนสำหรับรถของคุณและไม่มีอะไรเพิ่มเติม

หรือคุณอาจเห็นข้อความว่าไม่มีเงินฝากและรับเงินคืนแต่ตามที่ระบุไว้แล้วคุณจะต้องจ่ายเงินสำหรับเงินคืนสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเพื่อให้ได้ข้อตกลงทางการเงินเป็นศูนย์คุณจะต้องยืมเงินมากกว่าที่คุณจะทำหากจัดหาเงินทุนให้กับรถในอัตราปกติใช้รถที่เหมือนกันสองคันในตัวแทนจำหน่ายที่ต่างกันรีไฟแนนซ์รถรถยนต์คันหนึ่งมีจำหน่ายที่ไฟแนนซ์ศูนย์เปอร์เซ็นต์และอีกคันในอัตราดอกเบี้ยมาตรฐานรีไฟแนนซ์รถสมมติว่าคุณเจรจาต่อรองกับตัวแทนจำหน่ายทั้งสองอย่างเท่าๆ กัน สิ่งที่คุณต้องจ่ายคือจำนวนเงินเท่ากันต่อเดือน ไม่ว่าคุณจะเลือกรถยนต์หรือไฟแนนซ์ใดๆ