วิธีตรวจสอบรับรองในที่ทำงาน

การตรวจสอบรับรองหรือการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นชุดของเทคนิคที่ช่วยให้ทำการทดสอบวัสดุได้โดยไม่ต้องเสียหายหรือรบกวนวัสดุแต่อย่างใด ในทางปฏิบัติ ตรวจสอบรับรองอนุญาตให้อุตสาหกรรมต่างๆ ตรวจสอบสภาพของอุปกรณ์ เช่น บอยเลอร์ หลอด ท่อ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ฯลฯ โดยไม่ทำให้เสื่อมคุณภาพและหากจำเป็น โดยไม่ทำให้ระบบออฟไลน์หรือรบกวนอุปกรณ์ที่ผ่านการสอบเทียบอย่างประณีต

ตรวจสอบรับรองถูกใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย

รวมถึงเคมี ปิโตรเลียม พลังงาน การจัดเก็บขนาดใหญ่ และนอกชายฝั่ง และอื่นๆ อีกมากมาย โดยทั่วไปแล้ว ตรวจสอบรับรองจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการตรวจสอบที่เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าการทดสอบจะดำเนินการกับอุปกรณ์เป็นประจำ เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความล้มเหลว ในทางปฏิบัติ ตรวจสอบรับรองที่ดำเนินการในอุตสาหกรรมต่างๆ จะแตกต่างกันอย่างมาก และไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการทดสอบที่จะดำเนินการเมื่อเกิดความล้มเหลวเท่านั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ งานที่เกี่ยวข้องกับการเรียกให้ตรวจสอบรับรองที่เกิดขึ้นภายในคอนเดนเซอร์หลักของลูกค้า

ท่อไม่ได้เกิดจากการเปลี่ยนเป็นเวลาสองปี ตรวจสอบรับรองและได้บังคับให้เครื่องออฟไลน์อยู่หลายครั้ง ไม่สามารถแยกรอยรั่วออกได้ในพื้นที่เดียว จึงมีคำสั่งให้ตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบเพื่อประเมินสถานการณ์และอุดรอยรั่ว สถานการณ์ได้รับการแก้ไขแล้วและคอนเดนเซอร์ยังคงออนไลน์อยู่โดยไม่มีเหตุการณ์ใดๆ จนกว่าจะมีการปิดเครื่องตามกำหนดในครั้งถัดไป สถานการณ์เช่นนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้ และไม่ว่าจะเป็นกรณีข้างต้นหรือไม่ก็ตาม

การตรวจสอบรับรองเป็นประจำจะทำให้หน่วยออนไลน์ออนไลน์

ป้องกันการสูญเสียรายได้จากกำลังการผลิตที่ลดลง ตรวจสอบรับรองความปลอดภัยของทุกคนที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ การตรวจสอบพืชมักใช้วิธีการต่างๆ หลายวิธีในการประเมินข้อบกพร่องอย่างเต็มที่ ใช้ในการตรวจสอบการทดสอบด้วยวิธีอื่นเช่น วิธีนี้ช่วยประหยัดเวลาและเงินโดยใช้เทคนิคที่ถูกกว่าและเร็วกว่าเพื่อให้ทราบว่าข้อบกพร่องอยู่ที่ไหน ก่อนตรวจสอบให้ละเอียดยิ่งขึ้น ข้อบกพร่องในดิสก์กังหันมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นตัวแทนของตำแหน่งที่อาจเกิดนิวเคลียสของรอยแตก จึงคุกคามความสมบูรณ์ของส่วนประกอบและช่วยลดอายุความล้า

ด้วยเหตุนี้ จึงให้ความสำคัญกับการใช้ ตรวจสอบรับรอง ความปลอดภัยกำหนดลักษณะขนาดของข้อบกพร่อง ทั้งในระหว่างการผลิตจานกังหัน ก่อนที่จานกังหันจะเข้าสู่บริการเป็นครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพที่ยอมรับได้ และเมื่อใดก็ตามที่นำแผ่นดิสก์ออกจากเครื่องยนต์ ก่อนที่จะตัดสินใจนำแผ่นดิสก์กลับมาให้บริการ เห็นได้ชัดว่า สถานการณ์แรกเกิดขึ้นโดยไม่คำนึงถึงวิธีการดำรงชีวิต สถานการณ์ที่สองก็ต่อเมื่อใช้วิธีทนต่อความเสียหายเท่านั้น