เตียงผู้ป่วยกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มคนทุกวัย

เมื่อซื้อเตียงผู้ป่วยทางเลือกที่ไม่มีที่สิ้นสุด อย่างไรก็ตามมีความแน่นอนอย่างหนึ่งและนั่นคือความจริงที่ว่าเตียงทุกเตียงไม่ว่าจะเป็นที่นอนโฟมที่นอนยางพาราหรือที่นอนสั่งทำจำเป็นต้องมีผ้าปูที่นอนอย่างน้อย 2 ชุด นี่คือข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับวิธีการเลือกผ้าปูเตียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับที่นอนไฟฟ้า เนื่องจากเตียงที่ปรับได้มีหลายขนาดจึงควรวัดที่นอนอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้อผ้าปูที่นอนที่มีขนาดถูกต้อง วัดความยาวความกว้างและความสูง และหากคุณสงสัยว่าผ้าปูที่นอน “ปกติ” จะใช้กับที่นอนสำหรับเตียงผู้ป่วยได้หรือไม่คำตอบคือใช่ และไม่ใช่ ปัญหาเกี่ยวกับผ้าปูเตียงมาตรฐานคือไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวของเตียงที่ปรับได้

แม้กระทั่งหลุดออกเมื่อใช้เตียงผู้ป่วยบางครั้งผ้าปูที่นอนเหล่านี้

ก็มีช่องระบายอากาศที่น่ารำคาญเช่นกัน โชคดีที่นักออกแบบได้คิดค้นวิธีต่างๆในการเก็บผ้าปูที่นอนไว้บนเตียงผู้ป่วย แต่สิ่งแรกก่อน อย่าลืมใช้ผ้ารองกันเปื้อน แผ่นรองที่นอนมีให้เลือกหลายแบบ หากคุณมีเตียงคู่ที่ปรับด้านล่างได้ให้เลือกแผ่นรองที่นอนแยกต่างหากสำหรับแต่ละด้าน ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับเตียงผู้ป่วย หากความชื้นเป็นปัญหาสามารถใช้แผ่นรองที่นอนที่ทำจากเทฟลอนได้ สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถทนต่อความชื้นและทนต่อไรฝุ่นได้

สำหรับการติดตั้งโดยทั่วไปแผ่นฟูกผ้าฝ้าย 100% ที่มีผ้านวมหรูหราซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยโพลีเอสเตอร์เพื่อการคงรูปเป็นตัวเลือกที่ดี ด้านข้างสร้างด้วยสแปนเด็กซ์จึงยืดได้สองทิศทาง เพื่อประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุดแผ่นรองที่นอนแบบบุหมอนให้ความรู้สึกหรูหราโดยไม่มีสารก่อภูมิแพ้ที่เกี่ยวข้องกับการลง เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าเกือบทั้งหมดจะพอดีกับที่นอนที่มีความลึกไม่เกิน 16 นิ้วปีกและจุดยึดส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา

ผ้าปูที่นอนบางส่วนที่สร้างขึ้นสำหรับเตียงผู้ป่วย

เตียงผู้ป่วยมีส่วนขยายคล้ายปีกที่ด้านยาวของแผ่นรองด้านล่างที่ติดตั้งไว้ เมื่อซ่อนอย่างแน่นหนาภายใต้ที่นอนไฟฟ้าในโรงพยาบาลผ้าปูที่นอนเหล่านี้จะใช้งานไม่ได้และหลุดออกจากเตียง นวัตกรรมอีกอย่างคือสายรัดสมอ เป็นแถบยางยืดที่แข็งแรง แต่ยืดหยุ่นเย็บตามแนวทแยงมุมที่มุมทั้งสี่ของแผ่นงาน จากนั้นแถบสอดใต้มุมทั้งสี่ของที่นอนเพื่อยึดผ้าปูที่นอน ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้สำหรับที่นอนและพื้นผิวการนอนประเภทอื่น ๆ ช่วยให้นอนหลับสบายตลอดคืนบนเตียงที่ปรับได้ตอนนี้ด้วยการวัดขนาดด้วยมือและเตียงของคุณ

เตียงผู้ป่วยหลายประเภทที่มีจำหน่ายในสหราชอาณาจักรสำหรับที่นอนไฟฟ้าของคุณ ผ้าฟลีซเป็นวัสดุยอดนิยมเสมอเพราะมีความนุ่มพิเศษให้ความอบอุ่นเป็นเลิศและดูแลง่าย ขนแกะผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์และอะคริลิก น่าแปลกที่ผ้าใยสังเคราะห์เหล่านี้อุ่นหรืออุ่นกว่าขนสัตว์ หลายคนเลือกผ้าห่มขนแกะสำหรับเตียงที่ปรับระดับได้และผ้าฟลีซก็โยนเพื่อให้นอนหลับสบายขณะดูทีวี ผ้าขนสัตว์มีความทนทานอย่างมากและจะทำให้คุณอบอุ่น ผ้าห่มขนสัตว์จะคงอยู่ได้นานหลายสิบปีหากได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมด้วยการซักด้วยน้ำเย็นหรือซักแห้ง  สนใจ https://www.ucareplus.com/category/1/เตียงผู้ป่วย-มือหมุน