Meanwell thailand เป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต

อุตสาหกรรม LED เป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต Meanwell thailandได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าสามารถทดแทนหลอดไฟแบบเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ การผลิตและการบริโภค LED หลักอยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้การประยุกต์ใช้ไฟ Meanwell thailand ความสว่างสูงอยู่ในไฟส่องสว่าง, สัญญาณ, ยานยนต์, อุปกรณ์เคลื่อนที่, ป้ายและจอแสดงผลการใช้ไฟ LED ความสว่างสูง

เพื่อจุดประสงค์ในการให้แสงสว่างเป็นแอปพลิเคชั่นที่เติบโตเร็วที่สุด Meanwell thailand ในตัวมันเองมีการแยกส่วนอย่างมาก และครอบคลุมการใช้งานเฉพาะกลุ่มโดยเฉพาะ ตลาดปี 2549 สำหรับไฟ Meanwell thailandความสว่างสูงที่ใช้ในการให้แสงสว่างนั้นคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 205 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการใช้งานตลาดของ LED เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้แสงสว่าง สถาปัตยกรรมเติบโตในอัตราสูงสุด (37%) ตลาด LED เพื่อการส่องสว่างคาดว่าจะเพิ่มขึ้น

คุณลักษณะหลักคือการประหยัดพลังงานและการบำรุงรักษา

เป็น 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2554 แม้ว่าแอพพลิเคชั่น LED ส่วนใหญ่จะใช้ RGB แต่คาดว่า LED สีขาวจะประกอบด้วยตลาดทั้งหมด 60% คุณสมบัติหลักที่สนับสนุนการใช้งาน LED Meanwell thailand ขาดการแผ่รังสีความร้อน, การทำงานด้วยแรงดันไฟฟ้าต่ำ Meanwell thailand จะเป็นส่วนประกอบสำคัญของแอปพลิเคชันต่อไปนี้สถาปัตยกรรม ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคแบบพกพา ที่อยู่อาศัย ร้านค้าปลีก ความบันเทิง โซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์เรื่องราวความสำเร็จที่สำคัญคือการนำ Wal-Mart มาใช้ระบบไฟ LED สำหรับตู้โชว์ในตู้เย็น

นี่เป็นส่วนหนึ่งของ “กลยุทธ์สีเขียว” ของ Wall-Marts คุณลักษณะหลักคือการประหยัดพลังงานและการบำรุงรักษา กล่องแสดงผลมีความชาญฉลาดพอที่จะหรี่แสงได้ ในช่วงที่มีการจราจรน้อย Meanwell thailand เนื่องจากซูเปอร์สโตร์อื่นๆ มีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามกลยุทธ์นี้ของ Wal-Mart ดังนั้นจึงเพิ่มความสำคัญของ SSL และ LED ในภายหลังความท้าทายสำหรับ LED ได้แก่ ต้นทุนเริ่มต้นที่สูง ทางเลือกอื่นที่อาจให้ประสิทธิภาพดังกล่าว Meanwell thailandความง่ายในการติดตั้งและการพัฒนามาตรฐาน LED จำเป็นต้องมีการทำการตลาดจำนวนมากเพื่อเจาะตลาดทั่วไป

ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับระบบแสงสว่างทั่วไป ศตวรรษใหม่

ด้วยเหตุนี้การเจาะจึงต้องดำเนินการทีละน้อยจากแอปพลิเคชันไปยังแอปพลิเคชันดังที่กล่าวไปแล้ว เมื่อ LED สีขาวสามารถฝ่าอุปสรรคของเทคโนโลยีและขนาดการผลิต ไม่จำเป็นต้องพูดว่าจะมีศักยภาพทางการตลาดสูง จากสถิติของ Roland Haitz ในช่วง 34 ปีที่ผ่านมา แสงสว่างตัวแทนจำหน่าย Meanwell thailand จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทุกๆ 18-24 เดือน โดยคำนวณ

จากค่านั้นจนถึงปี 2025 LED จะครองตลาดแสงสว่าง มีข้อดีที่เหนือชั้นสองประการของการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับระบบแสงสว่างทั่วไป Meanwell thailand ศตวรรษใหม่ของไฟ LED สีขาวกำลังมาหลอดฟลูออเรสเซนต์Meanwell thailandแต่อัตราการเปลี่ยนแปลงทางทฤษฎีสามารถสูงถึง 90% ดังนั้นเมื่อตัวเลขถึง 50 % มันจะน้อยกว่าหลอดไส้และหลอดหลายเท่าในแง่ของการประหยัดพลังงานและต้นทุน